TIN TỨC

Màng phủ nông nghiệp 4m giá bao nhiêu

21 Lượt xem

Sử dụng màng phủ nông nghiệp là biện pháp canh tác hiện đại của nhà nông mang lại năng suất và chất lượng nông sản hiện nay. Bạn dễ dàng tìm mua màng phủ khổ nhỏ 1m, 1.2m, 1.4m, 1.6m, 2m nhưng với khổ rộng 4m bạn chưa biết chỗ bán cũng như thắc mắc màng phủ nông nghiệp 4m giá bao nhiêu. Thu Hồng mách bạn đáp án ở bài viết này nhé!
Báo giá lưới mắt cáo nhựa khổ 2m ô lưới 3cm
Báo giá lưới mắt cáo nhựa khổ 2m ô lưới 3cm

46 Lượt xem

Bạn đang cần tham khảo báo giá lưới mắt cáo nhựa khổ 2m ô lưới 3cm để mua sử dụng mà có khá nhiều mức giá làm bạn lăn tăn về chất lượng sản phẩm thì hãy tìm hiểu lưới nhựa mắt cáo nhựa của công ty Thu Hồng cung cấp để có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé! Công ty Thu Hồng cam kết bán lưới nhựa nguyên sinh giá tốt nhất tại HCM hiện nay.
Mua túi lưới bao bọc mít giá sỉ rẻ ở đâu
Mua túi lưới bao bọc mít giá sỉ rẻ ở đâu

54 Lượt xem

Túi lưới bao bọc mít giúp phòng ngừa sâu bệnh và các tác nhân thời tiết nên được nhà vườn được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Bạn đang băn khoăn việc mua túi lưới bao bọc mít giá sỉ rẻ ở đâu thì bài viết này Thu Hồng sẽ bật mí thông tin này cho bạn.
Nhận bỏ sỉ bao tải in logo đủ mẫu và kích thước giá tốt
Nhận bỏ sỉ bao tải in logo đủ mẫu và kích thước giá tốt

39 Lượt xem

Bao tải được sử dụng khá phổ biến để đựng các loại hàng hoá, thực phẩm bởi chúng có sức chứa tốt, lại bảo quản hàng hoá hiệu quả. Bao có bề mặt trơn, dễ in logo nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách in logo lên bao như một phương pháp quảng cáo kinh doanh của mình. Và công ty Thu Hồng nhận bỏ sỉ bao tải in logo đủ mẫu và kích thước tốt nhất cho đại lý, cửa hàng toàn quốc.
Can nhựa không ở đâu bán sỉ rẻ tại HCM
Can nhựa không ở đâu bán sỉ rẻ tại HCM

36 Lượt xem

Can nhựa không là mặt hàng được dùng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày để đựng các loại chất lỏng, hoá chất, mỹ phẩm bởi sản phẩm có những đặc điểm nổi bật thích hợp để đựng các sản phẩm vừa kể trên. Nếu bạn cần mua số lượng nhiều mà chưa rõ can nhựa không ở đâu bán sỉ rẻ tại HCM. Hãy lựa chọn ngay nhà cung cấp Thu Hồng để đáp ứng nhu cầu mua hàng cho bạn tốt nhất.
Bán giá sỉ ghế nhựa bành đẹp, chất lượng cao tại HCM
Bán giá sỉ ghế nhựa bành đẹp, chất lượng cao tại HCM

41 Lượt xem

Ghế nhựa bành có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và có phần tựa lưng tiện lợi nên được sử dụng khá phổ biến trong đời sống từ gia đình đến hàng quán. Vậy nên, nhu cầu dùng ghế bành tăng lên, công ty Thu Hồng là nơi bán giá sỉ ghế nhựa bành đẹp, chất lượng cao, miễn phí ship tại HCM để đáp ứng tốt nhu cầu khách sỉ, đại lý, cửa hàng gia dụng.
Mua sỉ sàn nhựa nuôi heo con ở đâu giá tốt
Mua sỉ sàn nhựa nuôi heo con ở đâu giá tốt

57 Lượt xem

Chuồng trại chăn nuôi ảnh hưởng khá lớn đến quá trình phát triển, tăng trưởng của vật nuôi. Heo con là động vật nuôi cần được chăm sóc trong môi trường chuồng nuôi sạch sẽ thông thoáng sạch sẽ. Do đó, có rất nhiều người có nhu cầu mua sỉ sàn nhựa nuôi heo con ở đâu giá tốt để xây dựng chuồng nuôi hiện đại của mình.
Chuyên bỏ mối sỉ bọc lưới xốp miễn phí ship tại HCM
Chuyên bỏ mối sỉ bọc lưới xốp miễn phí ship tại HCM

54 Lượt xem

Thu Hồng là công ty chuyên bỏ mối sỉ bọc lưới xốp miễn phí ship tại HCM. Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán sỉ bọc lưới xốp đừng quên gọi cho công ty Thu Hồng để nhận báo giá cụ thể rẻ nhất nhé. Thu Hồng sỉ từ 1 bao xốp lưới 5kg tiện lợi cho khách hàng đặt hàng ngay.
Bán lưới cọ xanh giá tốt nhất tại HCM
Bán lưới cọ xanh giá tốt nhất tại HCM

55 Lượt xem

Lưới cọ xanh là lưới cước có nhu cầu sử dụng trong nông nghiệp tăng cao. Rất nhiều khách hàng, đại lý quan tâm nơi bán lưới cọ xanh giá tốt nhất tại HCM để nhập hàng kinh doanh hoặc sử dụng số lượng nhiều. Thu Hồng sẽ mách bạn địa chỉ tin cậy nhất định nên tham khảo ngay dưới đây.

Hiển thị 1 - 9 / 794 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng